Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh trên cả sự mong đợi

Trung tâm anh ngữ của bạn chỉ gặp vài vấn đề nhỏ mà chưa tìm được giải pháp quản lý hiệu quả, triền miên trong lỗi phức tạp mà chưa ai có thể kiểm soát hết. Gợi ý lúc này bạn lóe lên ý tưởng chính là tìm tới sự hỗ trợ từ phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh trên cả sự mong đợi mà bạn đang tìm.
Ở trong phần mềm EasyEdu là các tính năng mang trên mình các giải pháp mà bạn đang muốn thực sự tìm những cái mới trong thời gian qua khi mọi vấn đề bạn sẽ dần dần lớn lên theo quy mô tại trung tâm của bạn. Với sự trợ giúp từ phần mềm ngoại ngữ mọi việc từ lớn đến nhỏ tại trung tâm sẽ quy lại làm một mối để bạn nắm đủ mọi thông tin kiểm soát.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-tren-ca-su-mong-doi

Điều đầu tiên bạn nhận được đó là sự hiệu quả trong làm việc khi EasyEdu mang tới cho bạn giảm 50% chi phí nhân sự, tiết kiệm 90% thời gian làm việc và mọi công việc tự động lên tới 80%. Nếu bạn bận có thể làm việc ở xa, gần đều được trên cả PC lẫn Moblie, EasyEdu làm việc online cực an toàn mà lại mượt mà đủ để bạn cảm thấy trên cả sự mong đợi. Và chúng ta cùng khám phá những tính năng nổi trội trên các giải pháp mà phần mềm ngoại ngữ đang có nhé.

1.Quản lý công việc tại phần mềm tiếng anh.

Công việc của bạn tại trung tâm giờ đã quá dễ dàng khi mọi công việc cho nhân viên, phòng ban đều được giao trên này với các ô riêng biệt cho từng người. Mọi thông tin sẽ rất dễ quan sát, tiến độ, mức độ hoàn thành, tính lương hay KPI từ đây mà phát sinh tới việc tính lương cuối cùng. Chỉ cần một vài thao tác trên phầm mềm quản lý trung tâm là có thể xem được mọi vấn đề phát sinh của trung tâm anh ngữ của bạn ngay tức khắc.
2.Quản lý thành viên trên EasyEdu
Chắc hẳn trung tâm của bạn sẽ có sự đa dạng về thành viên, học viên vì vậy việc phân chia các thành viên sẽ vô cùng quan trọng. Mỗi thông tin chi tiết về một thành viên tại trung tâm sẽ làm bạn kiểm soát tốt từ khâu thông báo tới lịch học sắp xếp như thế nào, điểm danh cùng với đó là học phí theo dõi cho từng thành viên. Hay việc đánh dấu các thành viên nào đang chờ bảo lưu, nghỉ phép, chờ bù lớp, lịch thi đều có thể nhìn thấy được qua phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-tren-ca-su-mong-doi-1

3. Quản lý báo cáo, thống kê, kho, vật tư trên phần mềm quản lý

Các con số sau khi được duyệt sẽ dồn về trong báo cáo, thống kê được thể hiện trên biểu đồ 3D cực dễ hiểu mà lại đẹp. Các vấn đề vầ tài chính thu chi, các khoản tiền lương, các lớp học, số học viên mới đều được thể hiện trên biểu đồ cho bạn kiểm tra nếu đang ở xa hay đang vắng mặt tại các trung tâm. Ngoài ra việc có được tính năng quản lý kho vật tư trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc, giúp bạn kiểm soát việc trang thiết vị tại trung tâm, các giáo trình được bán ra, sách học của học viên được phát...rất nhiều thứ được kiểm soát thông qua đây.
Với việc trang bị đủ các tính năng thì có lẽ phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh trê cả sự mong đợi sẽ không làm bạn thất vọng ở bất cứ thời điểm nào cho trung tâm của bạn. Bạn sẽ thấy tự hào về người bạn đồng hành đã  hỗ trợ bạn tăng trưởng nhiều hơn trong làm việc, hiệu quả hơn trong quản lý. Đó là bước tiến lớn mà chúng tôi muốn gửi tới cho bạn và các trung tâm tiếng anh khác nữa vào lúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét