Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Bạn sẽ say nắng EasyEdu khi sử dụng phần mềm quản lý ngoại ngữ trong làm việc

Hôm nay trời cao mây nắng
Bạn say nắng hay là say EasyEdu

Say nắng trong tình cảm hay say một vấn đề gì đó thực sự khác biệt so với việc bạn say xưa với một sản phẩm thông minh từ hệ sinh thái phần mềm quản lý doanh nghiệp Emso., LTD. Trong đó là cả một bầu trời về quản lý mà bạn đang muốn khám phá ra chính bản thân mình và tìm cách mới trong làm việc. EasyEdu là một sản phẩm chuyên biệt về phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam, sản phẩm đang rất được các nhà quản lý ưa thích và săn đón trong thời gian dài suốt vừa qua.

ban-se-say-nang-easyedu-khi-su-dung-phan-mem-quan-ly-ngoai-ngu-trong-lam-viec

Ở EasyEdu, bạn sẽ có nhiều thời gian để làm các công việc khác không riêng gì việc quản lý mọi thứ vì phần mềm tiếng anh sẽ giúp bạn tiết kiệm 90% thời gian làm việc. Không những thế, nếu vấn đề trước bạn quá lộn xộn trong quản lý nhân sự mất nhiều chi phí thì nay với easyedu vấn đề đó sẽ giảm 50%. Mọi thứ trong đó dường như đều được tự động và công việc của bạn chỉ cần là cấu hình lúc đầu trao quyền cho mọi nhân viên trên đó. Quyền sử dụng trong phần mềm tiếng anh mọi thứ đều được cao nhất bạn sẽ điều chỉnh mọi thứ theo ý muốn. Thời gian đầu bạn có thể say mê ngay những gì mà easyedu có thể mang tới mà bấy lâu bạn chưa được khám phá. Sự mới lạ, tiện ích, truy cập mọi nơi trên mọi thiết bị dù bạn đi bất cứ đầu đều cảm thấy hài lòng về các công việc của mình đang theo dõi.

Bạn sẽ say nắng EasyEdu khi sử dụng phần mềm quản lý ngoại ngữ đó chính là việc khi có trong tay mọi chức năng để khai thác mọi thứ trong công việc quản lý trở nên thích thú hơn hẳn. Bạn đỡ tốn thời gian chi phí quảng cáo, mọi thông báo tới mọi phụ huynh, học viên, tính lương luôn theo ngày, KPI giao việc luôn trong tuần, hóa đơn thu chi xem báo cáo tổng hợp, quản lý lịch học, khóa học cũng chỉ bằng vài thao tác. Mọi con số đều đầy đủ, chính xác tới 99,999%  trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc. Đó là giá trị mà bạn muốn có được bấy lâu từ những tính năng như:

  1. Quản lý lịch học: trung tâm của mọi vấn đề đều từ đây bạn nhé, từ bảng lương, bảng điểm danh, hóa đơn...
  2. Quản lý hóa đơn: xem xét về công nợ, thu chi, tiền học, kế toán nội bộ
  3. Quản lý công việc: mọi đầu công việc được giao bên trong để bạn theo dõi, phần mềm quản lý EasyEdu đều có cả mỗi ô riêng của từng công việc.
  4. Quản lý CRM: các chiến dịch Email, SMS tiếp cận các khách hàng...
  5. Báo cáo, thống kê: đầy đủ về mọi vấn đề bạn muốn truy vấn, hình ảnh cột, hình tròn 3D đẹp mắt cực dễ hiểu.
ban-se-say-nang-easyedu-khi-su-dung-phan-mem-quan-ly-ngoai-ngu-trong-lam-viec-1

Bấy nhiều đơn giản thế có đủ để một nhà quản lý như bạn say nắng trước một sản phẩm tiện ích thông minh thực sự đến như vậy. Bạn có thể đăng ký dùng thử phần mềm quản lý để làm việc ngay hôm nay trong 1 tháng. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ qua số hotline 0914.779.655 hoặc qua Email sales@emso.vn.

Website: easyedu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét