Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Phần mềm quản lý ngoại ngữ, EasyEdu cần tới điều gì để phát triển

Để hoàn thiện sản phẩm tốt hơn chắc hẳn bạn phải chuẩn bị cả một e kíp phía sau phát triển sản phẩm bao gồm cả chăm sóc khách hàng và kỹ thuật cùng đội nghiên cứu các tính năng. Những vất vả đó đã được phần mềm quản lý ngoại ngữ làm tốt để phục vụ bạn ở mọi hướng. Và trong cả một hệ sinh thái được phát triển bởi EMSO., LTD có cả những tiện ích như phần mềm quản lý Spa, phần mềm chăm sóc khách hàng

phan-mem-quan-ly-ngoai-ngu-easyedu-can-toi-dieu-gi-de-phat-trien


EasyEdu đã có thể xây dựng đội ngũ phía sau chuyên nghiệp để liên tục có được các bản nâng cấp mới nhất, tiện ích nhất tới mọi khách hàng. Để làm được điều đó thứ nhất phần mềm EasyEdu phải có được đội ngũ thu thập các thông tin ý kiến từ khách hàng, trải nghiệm công việc thực tế xảy ra để mang các ý tưởng về cho đội ngũ kỹ thuật. Chưa kể bộ phận CSKH cũng có được sự đóng góp ý kiến từ mọi phía khách hàng đang dùng gửi lại cho kỹ thuật. Và lúc này đội ngũ kỹ thuật sẽ lên ý tưởng giải pháp xử lý mọi vấn đề bằng việc xây dựng code sao cho phù hợp nhất có thích ứng với phần mềm quản lý ngoại ngữ đang có nền tảng gốc để phát triển lên.

Đó là những cách xử lý của chúng tôi khi phát triển các tính năng sự tiện ích của phần mềm quản lý đặc biệt dành riêng cho đặc thù của từng doanh nghiệp. Bạn biết không?thời gian mà chúng tôi bỏ ra cho một sản phẩm có thể lên tới mấy năm trời khi mọi thứ được làm cẩn thận và làm mọi vấn đề được lên kế hoạch cụ thể.  Có nhiều phiên bản phần mềm đã phải đập đi dựng lại nhiều mới có được một sản phẩm hoàn thiện gửi tới người sử dụng. Mọi chứng ngại mà EasyEdu gặp phải đều được giải quyết và mọi người dùng chỉ có thể tận hưởng những gì mà mình đang có mà thôi.

phan-mem-quan-ly-ngoai-ngu-easyedu-can-toi-dieu-gi-de-phat-trien-1

Có rất nhiều các trung tâm đã gọi EasyEdu là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc. Đó là điều không thể phủ nhận khi bên trong EasyEdu có một loạt các tính năng là tiêu điểm trong cách làm việc như:

  • Quản lý lịch học
  • Quản lý nhân sự
  • Quản lý công việc
  • Chiến dịch marketing
  • Quản lý tài chính
Đó là những tính năng tổng quát bên ngoài còn rất rất nhiều nữa bên trong EasyEdu và nếu bạn có ý định đăng ký dùng thử phần mềm quản lý thì hãy alo ngay cho hotline 0914.779.655 để được nhận ưu đãi dùng thử trong 1 tháng trải nghiệm nhé.

1 nhận xét: