Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh, mọi trung tâm đều cần tới EasyEdu

Mọi trung tâm đều cần tới EasyEdu đó là lời khen ngợi từ một trong những người quản lý trung tâm tiếng anh đang có quy mô tầm 500 trăm học viên cùng nhiều cơ sở. Từ ngày có phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh mọi thứ bỗng trở lên thuận lợi hơn trước. Điều đó chứng tỏ vị thế quan trọng của EasyEdu với mọi nhà quản lý.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-moi-trung-tam-deu-can-toi-easyedu


Với việc cung cấp sản phẩm trong nhiều năm qua tới mọi trung tâm vì vậy lộ trình phát triển của EasyEdu là điều không cần bàn cãi về những phiên bản ngày càng hoàn thiện và tiện ích với mọi người dùng hơn trước. Với nền tảng công nghệ ngày càng phát triển vì vậy mà phần mềm quản lý EasyEdu đã sở hữu cho mình được các tính năng thao tác mượt mà, dễ sử dụng mà cực gần gũi người dùng. Nếu bạn đang gặp vấn đề về Tài Chính, Nhân Sự, Quảng Cáo, Chăm Sóc Khách Hàng, quản lý lớp học, lịch học thì mọi vấn đề đã được giải quyết. Nếu cần tới giải pháp thì chính những tính năng trên EasyEdu đã có thể mang tới điều đó.

Giải pháp trên những khó khăn mà trung tâm của bạn gặp phải chính là việc bạn khai thác những yếu tố bên trong từ phần mềm EasyEdu. Sự hỗ trợ lớn từ chúng tôi trải nghiệm thực tế đã mang về một sản phẩm thực sự tiện ích cho tất cả mọi trung tâm với các tính năng nổi bật.

1. Quản lý công việc:
Các đầu công việc trong một tuần của từng nhân viên được giao nhiệm vụ rõ ràng, mạch lạc tại các ô riêng đảm bảo cho bạn quản lý rõ ràng nhất về thời gian, mức độ hoàn thành công việc. Nắm bắt được mọi công việc của trung tâm là điều mà bạn muốn xem mọi hoạt động đang diễn ra thế nào khi bạn đi xa, hay không có mặt tại trung tâm đều được trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-moi-trung-tam-deu-can-toi-easyedu-1


2. Quản lý chiến dịch quảng cáo:
Bạn muốn trung tâm thu hút thêm nhiều khách hàng, học viên hay những thông báo cần thiết tới mọi người đang tham gia tại trung tâm thì không thể không thiếu phương tiện cần thiết nhất chính là Email , SMS Marketing tự động. Có được công cụ trên của phần mềm quản lý tiếng anh đảm bảo bạn sẽ tiếp cận mọi khách hàng nhanh nhất, gọn nhất.

3. Quản lý hóa đơn:
Có được sự minh bạch trong làm việc và tài chính là điều bạn mong muốn trong cả tháng làm việc. Xét duyệt các khoản thu chi đã đơn giản hơn rất nhiều khi mọi hóa đơn đều tự động và công việc của nhà quản lý là duyệt cuối cùng, bạn có thể làm việc từ xa theo như mong muốn.
Việc phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công viêc đã có Ứng Dụng trên Mobile thì công việc của bạn càng tiện lợi hơn. Đó là một trong cái hay tới từ phần mềm quản lý tiếng anh EasyEdu để làm mọi việc hỗ trợ các trung tâm. Bạn sẽ không phải phiền não bất cứ điều gì nữa tại trung tâm, việc của bạn là mở rộng quy mô ngày càng lớn hơn nữa mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét