Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Nhà quản lý cần gì từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Có lẽ bạn đang băn khoăn về việc một nhà quản lý sẽ cần gì từ việc cần sự hỗ trợ của phần mềm để theo dõi đủ mọi yếu tố đang diễn ra ở một doanh nghiệp. Nhưng dưới thời chuyển giao hiện tại công nghệ 4.0, bạn sẽ có rất nhiều giải pháp và một trong số đó là các giải pháp phần mềm quản lý trung tâm  ngoại ngữ được viết tắt là EasyEdu tới từ Emso., Ltd.

nha-quan-ly-can-gi-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu


Nhắc tới EMSO., LTD chắc hẳn mọi người nhớ tới ngay đó là một hệ sinh thái dành riêng cho các doanh nghiệp với các giải pháp phần mềm quản lý đa dạng. Mỗi một sản phẩm mang một đặc thù riêng trong cách làm việc. Và EasyEdu là một trong số đó có được sự quan tâm lớn từ các nhà quản lý trung tâm tiếng anh. Ở EasyEdu hội tụ đủ mọi yếu tố bạn cần từ vấn đề Tài Chính, Nhân Sự, Marketing, Chăm Sóc Khách Hàng. Đó là chìa khóa thành công của mọi nhà quản lý vào thời điểm này và cả tương lại.
Phần mềm quản lý ngoại ngữ có khả năng tự động hóa tài chính trên phương diện đơn giản hiệu quả kết hợp cùng với kế toán. Trước đây bạn phải in từng hóa đơn, viết từng phiếu thu chi, lịch học, bảng điểm danh, bảng lương đều phải theo dõi trên excel từng bản tính. Mọi vấn đề đó đều được gộp trên phần mềm EasyEdu, có bảng theo dõi từng ô riêng theo ngày, tháng cực dễ dàng, rõ nét thông tin mà bất cứ vấn đề nào bạn muốn. Sự tiện ích đó mang về cho bạn thêm 90% thời gian làm việc khác nữa và thực hiện nó đơn giản khi bạn cấu hình ngay từ đầu.

Một vấn đề phức tạp nữa mà nhà quản lý gặp phải chính là việc muốn kiểm soát được các hóa đơn được giảm trong các khóa học, thu chi trong ngày muốn biết. Sự tùy biến cực hay trong phần mềm quản lý tiếng anh sẽ giúp mọi yêu cầu đó của các nhà quản lý cần sẽ được giải đáp với một vài thao tác đơn giản. Hay bạn muốn có data tài chính trong phần mềm kết hợp với kế toán cũng chỉ cần một nút tải xuống là có thể hoàn thành ngay tức khắc.

nha-quan-ly-can-gi-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1

Bên trong EasyEdu còn xịn sò tích hợp cả phần mềm chăm sóc khách hàng thu nhỏ là CRM. Với CRM trung tâm của bạn như hổ mọc thêm cánh tiếp cận được mọi khách hàng, nắm bắt các xu hường khách hàng muồn từ chiến dịch Email, SMS. Đưa các chương trình đào tạo tới tay mọi khách hàng, thông tin về học viên tới phụ huynh cực nhanh. Với EasyEdu, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc đang trở thành kết nối hỗ trợ rất lớn mà hiệu quả tới mọi trung tâm.
Nếu bạn đang rất cần tới một phần mềm quản lý thực sự thì Emso., Ltd đang là một hệ sinh thái vô cùng hữu ích hỗ trợ bạn ở bất cứ thời điểm nào. Bạn có thể đăng ký dùng thử phần mềm ngoại ngữ EasyEdu ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng khiếp tới từ chúng tôi để trải nghiệm thêm về sự tiện ích mà các nhà quản lý cần lúc này nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Website: easyedu.vn
Hotline: 0914.779.655
Email: sales@emso.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét