Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Cách quản lý từ phần mềm ngoại ngữ cho trung tâm tiếng anh

Bạn tự tin về khả năng quản lý của mình nhưng không lường trước được với cả một trung tâm tiếng anh lớn đến như vậy được mở rộng quy mô lên tới có thể 300 - 500 người. Lúc đó bạn chắc chắn sẽ có sai sót, nhầm lẫn và cả thất thoát nhiều vấn đề không đáng có. Và lúc này là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ từ người bạn thực sự tin cậy đồng hành cùng bạn. Đó la phần mềm quản lý ngoại ngữ được mọi người biết tới cái tên EasyEdu.

cach-quan-ly-tu-phan-mem-ngoai-ngu-cho-trung-tam-tieng-anh


EasyEdu được phát triển tới từ hệ sinh thái EMSO., LTD - nơi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý cho mọi doanh nghiệp. Ở đó là cả một thế giới cho bạn xử lý mọi công việc trong bất cứ tình huống nào, EasyEu sẽ cho bạn sự chắc chắn, chính xác và mượt mà khi làm việc. Trong EasyEdu có những tính năng quản lý nào hỗ trợ cho các nhà quản lý thì chúng ta cùng nhau khám phá bên trong đấy nhé. Để có được sự tiện ích đó chắc hẳn EasyEdu đang sở hữu mọi tính năng nối bật nhất như:

  • Quản lý công việc, lịch làm việc, quản lý lịch làm việc, quản lý nhiệm vụ, quản lý hộp thư, quản lý thư viện, quản lý sự kiện.
  • Quản lý thành viên.
  • Quản lý lịch học, thêm lịch học, danh sách lớp học, quản lý điểm danh, quản lý tiêu chí đánh giá, quản lý chương trình học, quản lý bài học.
  • Quản lý tài chính, quản lý công nợ, quản lý quỹ, tiền hoa hồng, hóa đơn.
  • KPI đánh giá cá nhân, phòng bạn
  • Chiến dịch email, sms
  • Kho vật tư
cach-quan-ly-tu-phan-mem-ngoai-ngu-cho-trung-tam-tieng-anh-1

Quá nhiều chức năng quản lý trên phần mềm quản lý tiếng anh để bạn khai thác hỗ trợ bạn trong mọi công việc. Cách mà các nhà quản lý có thể bao quát làm được mọi công việc trên đó là sử dụng báo quát tổng quát mọi vấn đề đang làm trên đó của các nhân viên, các cơ sở hay đồng thời chỉ phần quyền hạn chế cho việc mọi người thao tác trên phần mềm quản lý. Các vấn đề để bạn có thể làm được chính là khai thác triệy để những gì mà EasyEdu có thể mang lại trên đó. Mọi bước tiến của bạn đang trở thành tiêu đề hướng tới sự phát triển của trung tâm trong tương lai vì vậy phần mềm EasyEdu là người bạn không thể thiếu trong sự thành công của bạn.


Có thể nói, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc. Đó là cả một giải pháp lớn mà chúng tôi muốn mang tới cho bạn trong mọi vấn đề giải quyết mọi công việc đầy hiệu quả. Nếu có thể bạn nên đăng ký dùng thử phần mềm quản lý để nhận ưu đãi lớn và cảm nhận sự khác biệt từ chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét