Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, EasyEdu giải quyết mọi vấn đề về đào tạo

Trung tâm của bạn thực sự đang gặp vấn đề rất lớn trong việc đào tạo khi số lượng càng ngày tăng từ học viên và lịch học dày đặc. Câu hỏi là làm thế nào để bạn có thể quản lý được hết số đó mà sắp xếp thời gian, lớp học sao cho hợp lý kiểm soát tốt các trường hợp khác nhau của học viên tại trung tâm. Lúc này bật mí cho bạn chính là cần tới sự hỗ trợ lớn từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ để tăng độ kiểm soát quản lý mọi vấn đề tốt hơn.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-giai-quyet-moi-van-de-ve-dao-tao

Phần mềm EasyEdu có tính năng quản lý đào tạo sâu xa với nhiều sự tùy biến tốt để bạn xử lý mọi công việc trong đào tạo. Khúc mắc lớn của bạn là ghép lớp phức tạp khi học viên có số lượng lớn muốn vào các lớp khác nhau khi đó vấn đề của bạn là tiền học, số buổi học, giáo viên các lớp khác nhau làm sao để xử lý nhanh mà lại bắt kịp lớp hiện tại. Vấn đề đó đã được phần mềm quản lý trung tâm làm tốt đơn giản hơn bạn nghĩ mà không mất thời gian. Tính năng quản lý lớp học, lịch học, khóa học lúc đó sẽ được cấu hình ngay từ đầu và chỉ cần bạn gặp các vấn đề khác là chỉ cần gắn học viên theo lịch học mới tạo chạy lại là xử lý xong. Quá nhanh quá thuận tiện phải không, xử lý nhanh trên phần mềm trung tâm ngoại ngữ đã giúp bạn đỡ tốn thời gian, đỡ tốn công sức lại hiệu quả hơn rất nhiều trong công việc.

Việc xử lý nhanh trong vấn đề đào tạo thì EasyEdu không chỉ dừng lại ở đó mà còn nhiều khả năng mà bạn chưa biết tới nưa như việc phiếu thu tiền được sinh tự động sau chạy lịch học cho 1 học viên hay 1 nhóm các học viên theo 1 khóa học chẳng hạn. Sau khi chọn một học viên chạy lịch học mới thì phiếu thu tự động sẽ được tự sinh đầy đủ thông tin về giờ học các buổi như thế nào, số buổi học bao nhiều và sẽ có tài khoản cấp quyền cao nhất trên phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh mới có thể duyệt khoản thu này cuối cùng này. Nếu một nhóm học viên lên tới mấy chục bạn cùng tới đăng ký thì bạn sẽ không bị phiền gì khi mọi thứ có thể tự động tự sinh mấy chục phiếu thu cùng một lúc.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-giai-quyet-moi-van-de-ve-dao-tao-1


Ngoài hỗ trợ các vấn đề công việc tự động thì trên EasyEdu cũng kèm luôn cả việc hỗ trợ cho bạn về vấn đề kiểm soát các chiến dịch marketing bằng Email hay SMS tự động. Tăng trưởng về doanh thu, thông báo các khóa học, tiền học, giờ học cho các phụ huynh...rất nhiều thứ mà bạn có thể khai thác trong phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét